Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Đèn sưởi âm trần cho người già

Đèn sưởi âm trần cho người già

Khi về già ai cũng mong muốn có 1 sức khỏe tốt và ổn định để được sum họp với con cháu và an hưởng tuổi già, tuy nhiên càng về gìa lại mắc những bệnh ngoài mong muốn. những bệnh thường gặp nhất đó là: đột quỵ, xương khớp, viêm phổi, …
Vậy đâu là giải pháp tối ưu cho việc này, đó là sử dụng đèn sưởi âm trần cho người già.
Đèn sưởi âm trần cho người già
Đèn sưởi âm trần cho người già
                       >>>> tham khảo giá đèn sưởi tốt nhất tại đây


Tác dụng tối thiểu hóa bệnh tật:

Ngoài việc sưởi ấm trong 1 không gian nhất định, sưởi ấm nhanh và hiệu quả. Thì việc sử dụng đèn sưởi âm trần cho người già còn giúp giải quyết được phần nào lo lắng về bệnh tật hiện nay.
-         Sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm thì khi tắm người gìa sẽ không phải sợ lạnh mỗi khi tắm, mà có thể sưởi ấm ngay cả trước và sau khi tắm, tránh được tình trạng đột quỵ., viêm phổi,…
-         Thứ 2 , đèn sưởi có tác dụng chữa bệnh về xương khớp, giảm đau lung, giãn cơ hiệu quả, phòng tránh được bệnh đau lung, giúp họ giảm cơn đau 1 cách có hiệu quả và tốt nhất.
-         Giúp thư giãn và thoải mái trong khi dùng, vừa có thể khiến xua tan mệt mỏi.

Lắp đặt vô cùng dễ dàng

Đèn sưởi âm trần cho người già nghe có vẻ khó lắpvà khó sử dụng nhưng chỉ cần 5 bước đơn giản sau đây bạn có thể lắp đặt vô cùng đơn giản.  
Bước 1: Tháo bóng đèn sưởi và bóng chiếu sáng trước khi lắp
Việc này nhằm đảm bảo an toàn, tránh bóng bị vỡ. Khi đã treo đèn trên trần, bạn có thể lắp lại như bình thường.
Bước 2: Nối dây điện nguồn vào dây nguồn của đèn
Bạn tiến hành nối dây điện nguồn và nối dây cáp tín hiệu. Trong trường hợp không có dây dẫn trong tường, bạn nhớ cố định hệ thống dây để chắc chắn khi sử dụng được đảm bảo an toàn. vì cỉ cần 1 sai sót cũng gây ra sự không an toàn như chập điện.
Bước 3: Lắp ống thông gió vào đèn sưởi
 lắp ống thông gió, nối ống vào hộp kĩ thuật của nhà tắm nhằm đảm bảo không bị bí
Bước 4: Lắp đèn sưởi vào vị trí đã đánh dấu
Bạn lắp đèn vào vị trí đã đánh dấu miễn sao khít và thân đèn âm vào mặt trần. Lưu ý là trên thân đèn có 4 hèm khóa nên bạn đẩy ở 4 vị trí sao cho trần nhà nằm giữa các hèm khóa.
Cuối cùng, bạn lắp bóng đèn lại và kiểm tra đèn sáng chưa bằng cách bật công tắc, nếu đèn chưa chiếu sáng thì bạn nên kiểm tra xem có làm sai bước nào không và tiến hành làm lại một cách đơn giản như vậy.

Đèn sưởi âm trần uy tín mua ở đâu


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng bán đèn sưởi âm trần cho người già khác nhau với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, tuy nhiên có hàng giả và hàng nhái cũng khá nhiều. Vì vậy công ty NAVADO chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt phục vụ gia đình bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất và làm hài lòng bạn nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần hồng ngoại cao cấp trong điều trị và làm đẹp

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần hồng ngoại cao cấp trong điều trị và làm đẹp Hiện nay đèn sưởi âmtrần hồng ngoại cao cấp được rất...