Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

đèn sưởi âm trần cho quán Café ấm áp

Đèn sưởi âm trần cho quán Café ấm áp

Mỗi khi mùa đông tới kéo theo nhiệt độ giảm thấp làm ảnh hưởng đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Các hàng quán cũng bị sụt giảm doanh số do thời tiết quá lạnh. Đặc biệt một số hàng quán cafe vì phải tạo ra không gian ấm áp để có thể trở thành điểm đến quen thuộc của quán phải bật điều hòa 2 chiều tốn điện năng. Vậy làm thế nào để có không gian ấm áp mà vẫn tiết kiệm được chi phí sử dụng điện năng của quán? Nỗi lo đó của bạn sẽ được giải quyết trong mùa đông này với đèn sưởi âm trần cho quán Cafe của Navado.
đèn sưởi âm trần cho quán Café
đèn sưởi âm trần cho quán Café

Giúp không gian trong quán ấm áp hơn

Đèn sưởi âm trần cho quán Cafe là một trong những thiết kế mới nhất trên thị trường 2018 vừa sưởi ấm không gian vừa làm cho không gian quán trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đèn sưởi hoạt động với cơ chế đốt cháy tia hồng ngoại toả ra nhiệt độ rất cao, kết hợp với chức năng sưởi ấm tức thì ngay sau 3 đến 5 giây sau khi bật, nhiệt độ trong phòng có thể lên tới 30 độ C giúp không gian quán cafe trở nên ấm áp dù thời tiết bên ngoài có lạnh thế nào.
Đèn sưởi âm trần cho quán Cafe là thiết bị vô cùng hiện đại với cấu tạo gồm bóng hồng ngoại và được khoét âm trần vừa có khả năng chiếu sáng và sưởi ấm hiệu quả cho toàn bộ không gian lắp đặt.Với chức năng sưởi ấm, sản phẩm này cũng mang đến ánh sáng vượt trội không kém gì những chiếc đèn chiếu sang hiện đại khác. Đèn sưởi mang đến ánh sáng vàng, tạo không gian ấm cúng, tạo sự bình yên, thư thái cho quán cafe của bạn.
đèn sưởi âm trần cho quán Café
đèn sưởi âm trần cho quán Café

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Việc lắp đặt đèn sưởi âm trần cho quán Cafe rất dễ dàng và có thể lắp ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn sưởi ấm. Trong mỗi bộ sản phẩm đèn sưởi âm trần cho quán Cafe đều đi kèm với các phụ kiện để lắp đặt như ốc vít, giá treo,...Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng lắp đặt bóng đèn sưởi vào các ổ xoáy bóng điện chiếu sáng của không gian quán bạn.
Đèn sưởi âm trần cho quán Cafe bao gồm 3 bộ phận chính là bóng, thân vỏ và rơ le nhiệt, nên sản phẩm đèn sưởi  âm trần một bóng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Tùy vào mỗi loại sản phẩm, công suất hay thương hiệu sản xuất mà sẽ có những cách khởi động khác nhau.Tuy nhiên, đối với dòng sản phẩm 1 bóng, bạn chỉ cần khởi động đèn sưởi và nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với nhiệt độ hiện tại trong phòng, khi nhiệt độ quá nóng nó có thể tự ngắt điện nên rất an toàn khi sử dụng.
đèn sưởi âm trần cho quán Café
đèn sưởi âm trần cho quán Café

Có lợi cho sức khỏe ngày đông

Đèn sưởi âm trần cho quán Cafe hoạt động bởi những tia hồng ngoại nên vô cùng an toàn cho sức khỏe mọi người. Đặc biệt khi tia hồng ngoại tập trung tia sáng còn có thể khắc phục được một số bệnh lý như căng thẳng, mệt mỏi, gout hay đau nhức cơ thể…Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm đèn sưởi âm trần 1 bóng còn có thể hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể…
Trong những ngày đông lạnh giá, việc sử dụng đèn sưởi sẽ giúp cho quán Cafe của bạn trở thành một nơi lý tưởng của những nhóm người, những cuộc gặp mặt, những cuộc họp,...
đèn sưởi âm trần cho quán Café
đèn sưởi âm trần cho quán Café
Đèn sưởi quán cafe âm trần 1 bóng giúp không gian quán bạn trở nên ấm áp và sang trọng hơn trong mùa đông này. Nó giúp quán bạn tăng doanh thu và là một trong những lựa chọn địa điểm ưa thích của khách trong những ngày lạnh Để được mua sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, chế độ bảo hành 5 năm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi Công ty NAVADO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần hồng ngoại cao cấp trong điều trị và làm đẹp

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần hồng ngoại cao cấp trong điều trị và làm đẹp Hiện nay đèn sưởi âmtrần hồng ngoại cao cấp được rất...