Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Lý do để đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu hiện nay:


Lý do để đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu hiện nay:

Sự có mặt của đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor trên thị trường sản phẩm sưởi mùa đông này quả thật là một bước tiến lớn trong ngành công nghiệp sưởi nước ta. Những năm trước đây, sản phẩm sưởi khá cồng kềnh, thô sơ và nguy hiểm, hơi nóng chỉ được ngăn cách với bên ngoài bởi những thanh ngang thưa thớt thì đến nay, với công nghệ hiện đại đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn âm trần với cục nhiều tính năng ưu việt. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cái nhìn chi tiết nhất giúp bạn có được những sự lựa chọn đúng đắn bảo vệ sức khỏe cả nhà trước cái giá lạnh của mùa đông đang đến ngày càng gần.
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor

Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng

Công dụng chủ yếu của đèn sưởi là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. trong thời tiết mùa đông ở miền bắc tương đối thất thường với các đợt lạnh kéo dài gây  ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt cũng như sức khỏe mọi người, nhất là đối ới những đối tượng có sức đề kháng yếu như người già và trẻ em. Vì thế mà bạn không thể bỏ qua sản phẩm đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor này được. Công nghệ hiện đại làm nóng không khí nhờ bức xạ hồng ngoại đem đến một không gian ấm áp, thoải mái, dễ chịu.
Ngoài chức năng để sưởi ấm còn phải kể đến tác dụng của tia hồng ngoại tới cơ thể của mỗi người. Tia hồng ngoại được biết là một loại tia sáng có lợi cho sức khỏe người sử dụng, có khả năng làm giảm triệu chứng các vết bầm tím, sưng tấy, làm tan máu tụ, kích thích khả năng tuần hoàn, lưu thông máu và kích thích tăng trưởng tế bào mới. Tia hồng ngoại còn có thể hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh xương khớp và tim mạch. Vì vậy không khó để thấy ứng dụng loại tia này trong các phòng khám, spa, phòng tập,…
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor

An toàn cho chính gia đình bạn

Có một số loại đèn sưởi trên thị trường hiện nay có thiết kế lỏng lẻo gây nguy hiểm với thiết kế lỏng lẻo, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động hay chạy nhảy rất dễ va chạm làm đổ thiết bị dẫn đến cháy nổ. Càng nguy hiểm hơn khi sử dụng chúng trong nhà tắm. Nhưng với đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Vỏ bóng đèn được tráng một lớp kim cương nhân tạo, bảo vệ bóng trước nguy cơ cháy nổ. Cấu tạo bên trong đèn với rơ le tự động ngắt nhiệt khi thiết bị trở nên quá nóng. Sản phẩm còn được thiết kế chống rò rỉ điện chống thấm nước nên phù hợp để sử dụng trong phòng tắm.
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor

Sản phẩm sử dụng được bền với thời gian dài

Cần sử dụng đúng cách và vệ sinh sản phẩm định kỳ trước và sau mùa sử dụng đèn sưởi nhiều nhất, tắt thiết bị khi không sử dụng thì có thể sử dụng đèn sưởi trong một thời gian khá dài. Bóng đèn sưởi có khả năng làm sáng lên đến 5000h, với chế độ bảo hành bóng lên tới 5 năm. Tuổi thọ thực sự đã được những khách hàng đi trước kiểm chứng và có thể lên đến 10 năm hoặc hơn.

Nhỏ gọn, tiện dụng, dễ sử dụng, lắp đặt

Đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milorrất dễ lắp đặt hơn nữa bạn có thể linh hoạt trong việc chọn lắp 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng cùng lúc nếu ở trong không gian rộng lớn. Việc lắp đặt cũng khá đơn giản, chỉ cần khoét âm trần một đường kính 16cm để lắp chao đèn , kết nối dây điện ở sản phẩm với thiết bị nguồn và sử dụng, sau đó là bóng đèn.
Nếu không rành về lắp đặt thì bạn có nhờ đến sự trợ giúp của kỹ thuật viên, đơn vị bán, đảm bảo sẽ cho bạn một sản phẩm hoàn thiện, an toàn.

Mua đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor ở đâu?

Người tiêu dùng phải thật tỉnh táo trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Đắt tiền chưa chắc đã chất lượng, mà rẻ tiền chưa chắc đã là hàng đểu. Chất lượng hay không phụ thuộc nhiều vào đơn vị sản xuất, vì vậy hãy nghiên cứu thật kĩ, cân nhắc cho mình một số thương hiệu uy tín hiện nay như Navado, Milor… để có được những quyết định đúng đắn nhất bạn nhé! Chúc bạn tìm được đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor ưng ý cho mình và có một mùa đông ấm áp bên gia đình và người thân!
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor
đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor
===> xem thêm: các mẫu đèn sưởi 1 bóng hồng ngoại Milor tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần hồng ngoại cao cấp trong điều trị và làm đẹp

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi âm trần hồng ngoại cao cấp trong điều trị và làm đẹp Hiện nay đèn sưởi âmtrần hồng ngoại cao cấp được rất...